Xu hướng thiết kế của những ngôi nhà phố truyền thống hiện nay là thiết kế mẫu phòng khách có cầu thang. Đây là mẫu thiết kế rất phù hợp với quá trình đô thị hóa cũng như phong cách sống đơn giản mà tinh tế của người Việt. Nhà Bếp Hoàng Gia xin đưa ra những gợi ý cụ thể với các mẫu phòng khách đẹp có cầu thang dưới đây.

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

 

Một mẫu phòng khách đẹp có cầu thang, bạn phải lựa chọn thiết kế làm sao để cho gam màu chủ đạo của nó hài hòa với không gian trong phòng và kiến trúc tổng thể của căn nhà. Bạn không nên đặt cầu thang quá gần với phòng khách, để tránh tiếng ồn và bụi khi bạn từ trên nhà đi xuống.

1. Mẫu phòng khách với cầu thang hiện đại

Với một căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu cầu thang này rất thích hợp. Mẫu cầu thang này chủ yếu được sử dụng trong các những ngôi nhà ống, nhà diện tích nhỏ, với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiết kiệm diện tích.

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Mẫu phòng khách có cầu thang này được thiết kế với tay vịn chất liệu gỗ kèm kính, bậc cầu thang lát mẫu gạch với gam màu đen xen lẫn sơn màu trắng tạo một sự thống nhất tổng thể cho cả căn hộ.

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố có cầu thang

Đây là mẫu phòng khách có cầu thang cho nhà mặt phố, với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tông màu trắng kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất trong phòng tạo cho phòng có nhiều điểm nhấn nổi bật mà vẫn rất hiện đại.

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Khác với nhiều kiểu dáng cầu thang cũ bằng bê tông nguyên khối chiếm khá nhiều diện tích, những chiếc cầu thang hiện đại có nhiều cải biến với thiết kế thanh mảnh và gọn nhẹ hơn. Với những căn hộ nhỏ thì không chú trọng phô trương vẻ bề thế mà hướng đến sự tiện lợi, tiện ích nhiều hơn. thì mẫu cầu thang gỗ bên trên rất thích hợp.

2. Mẫu phòng khách có cầu thang thiết kế tân cổ điển

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Mẫu thiết kế cầu thang phòng khách mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà cũng như sự sang trọng đến từng chi tiết. Với chất liệu sử dụng làm tay vịn là gỗ tự nhiên màu nâu trầm ấm áp. Gạch chọn lát cầu thang có tông màu xám đen tạo sự sang trọng. Với những mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển có cầu thang này thích hợp với những ngôi nhà biệt thự.

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Mẫu phòng khách có cầu thang được trang trí theo thiết kế nội thất châu âu rất sang trọng, phía trước còn có cây xanh mang lại sự tự nhiên cho căn phòng.

3. Mẫu phòng khách có cầu thang cho giới nghệ sĩ

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Chiếc cầu thang thiết kế cho phòng khách này được thiết kế mang nét chấm phá đầy nghệ thuật đương đại, khẳng định được con mắt nghệ thuật của chủ nhân ngôi nhà.

4. Mẫu phòng khách có cầu thang hình xoắn ốc

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Đây là mẫu cầu thang tạo sự mềm mại uyển chuyển và tiết kiệm diện tích nhất cho ngôi nhà. Tuy nhiên, hạn chế của mẫu phòng khách có cầu thang này là mẫu cầu thang này chỉ dành cho nhà dưới 3 tầng, nếu không người sử dụng dễ chóng mặt khi lên tầng cao nhất.

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến mọi người một số mẫu phòng khách đẹp có cầu thang. Hi vọng sẽ hữu ích đối với mọi người trong việc lựa chọn mẫu phòng khách có cầu thang đẹp phù hợp với ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888