Theo phong thủy chính thống, việc cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm là điều không tốt, không hợp phong thủy. Đối với một không gian nhà thì việc chọn hướng tốt rất quan trọng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây hóa giải cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm.

cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm có ảnh hưởng gì?

Một ngôi nhà để có được sự hài hòa cũng như mang đến nhiều vượng khí thì việc lựa chọn hướng cho không gian là rất quan trọng. Gia chủ nên chọn hướng phù hợp với vận mệnh, tuổi của mình để thu hút vận khí, tài lộc tốt vào nhà, giúp cho gia chủ trong công việc cũng như cuộc sống. Tạo ra một không gian sống thoải mái, an toàn và tiện dụng với người dùng.

Vì vậy nếu chọn hướng của chính mà đối diện với cổng nhà hàng xóm là điều không tốt, hướng này làm mất tài lộc, không may mắn cho gia chủ. Nhưng mà khi sống ở những khu dân cư thành thị hay biệt thự liền kề,.. điều này là rất khó tránh khỏi. Vậy gặp phải trường hợp này ta phải xử lý như thế nào, để giúp gia chủ hóa giải phù hợp và mang đến sự thịnh vượng cũng như không gian sống được hài hòa và dễ chịu hơn.

Tính thẩm mỹ của ngôi nhà sẽ bị mất đi nếu cửa chính đối diện với nhà hàng xóm. Bởi như vậy thì khi đứng ở cổng nhà hàng xóm hoàn toàn có thể nhìn thấy gia đình bạn đang sinh hoạt hay làm gì bên trong. Đây là một điều rất bất tiện, gia chủ sẽ cảm thấy không thoải mái như kiểu có người luôn theo dõi nhà mình.

Cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm ngoài mất thẩm mỹ còn mất phong thủy, bởi như vậy theo phong thủy sẽ có người chen ngang vào cuộc sống vợ chồng, gia đình sẽ không được hạnh phúc, các mối quan hệ đều bị người khác xem vào, làm đổ vỡ các mối quan hệ.

Do vậy, với những ảnh hưởng không tốt của việc cửa chính đối diện nhà hàng xóm như vậy, bạn hãy tham khảo cách hóa giải qua vô cùng hợp lý của Nhà Bếp Hoàng Gia để có được không gian sống hoàn hảo nhé.

Cách hoá giải việc cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Biện pháp tối ưu và hiệu quả nhất để được không gian sống như ý, thoải mái nhất gia chủ có thể lựa chọn các hóa giải đơn giản, là trồng cây xanh trước của sẽ giúp cuộc sống tiện hơn, cũng như mang nhiều vượng khi cho căn phòng.

cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Trồng cây xanh to trước nhà vừa là bình phong che chắn lại rất tốt cho sức khỏe, làm cho không gian sống trở nên dễ chịu và hài hòa hơn. Cuộc sống của gia chủ sẽ thoải mái, có được sức khỏe tốt cũng như tinh thần thoải mái.

1. Nên chọn hướng khác để đi

cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Với ngôi nhà có diện tích rộng rãi một chút thì gia chủ nên thiết kế một lối đi phụ làm lối đi lại, như vậy sẽ tránh việc bị người khác dòm ngó vào nhà mình. Tuy nhiên, việc bài trí như vậy cũng sẽ có sự bất tiện nhất định, như tính thẩm mỹ giảm và luồng sinh khí của không gian phòng, không tạo được sự thông thoáng dễ dẫn tới sự bí bách, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của gia chủ.

2. Sử dụng những chiếc rèm cửa để hóa giải

Một không gian sống dễ chịu, mang đến vượng khí cho gia chủ mà lại không phải thêm của đi phụ. Bạn nên chọn cách hoác giải bằng cách sử dụng những chiếc rèm cửa, sẽ giúp căn phòng đẹp, không gian sống hài hòa hơn và chọn rèm của sẽ là cách đơn giản và tiết kiệm nhất.

cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm

Sử dụng những chiếc rèm lưới sẽ không ảnh hưởng nhiều đến không gian căn phòng, cũng như gia chủ sẽ có được căn phòng đúng phong thủy và mang tài lộc đến gia chủ sẽ thoải mái hơn.

Việc chắn như vậy sẽ giúp thu nạp vượng khí dễ dàng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Mang đến sự tươi mới cho cuộc sống và sự sang trọng cho ngôi nhà.

Như vậy, bên trên chúng tôi đã giới thiệu với các bạn cách hóa giải cửa chính đối diện với cổng nhà hàng xóm đơn giản và rất dễ thực hiện. Hi vọng bạn sẽ có được không gian sống thoải mái, những món đồ nội thất được bài trí một cách khoa học và dễ dàng hơn, gia chủ sẽ có được món đồ nội thất ưng ý nhất.

>>  Cách hóa giải khi mua chung cư không hợp hướng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888