Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 sao cho thẩm mỹ, tiện nghi cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 không bị giới hạn diện tích như các căn hộ chung cư nhỏ hơn. Với khoảng diện tích chung cư 100m2 thì chủ nhân cần bố trí các căn phòng như nào? Sắp xếp đồ nội thất ra sao luôn luôn là bài toán khó cho các KTS. Nếu bạn có chung thắc mắc thì đừng bỏ qua bài thông tin thú vị về các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Thiết kế nội thất nhà chung cư 1000m2 đẹp

Những lưu ý khi thiết kế nhà chung cư 100m2 đẹp

Thay vì tạo ra một không gian nghỉ ngơi, thư giãn như những căn hộ khác, lô gia trong nội thất chung cư 100m2 được bố trí vô cùng hợp lý. Diện tích này chủ nhân có thể sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau có thể là nhà ở có thể là nội thất văn phòng. Căn cứ vào mục đích cụ thể mà bạn đưa ra những giải pháp, mẫu thiết kế nội thất chung cư phù hợp với mình nhất.

Hãy lưu ý chọn màu sắc giữa phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp sao cho hài hòa với nhau. Không nên chọn các gam màu nóng như đỏ, cam,…nó sẽ khiến không gian của bạn có cảm giác nóng, bực bội.

Khi thiết kế căn hộ chung cư bạn nên chọn một điểm nhấn nổi bật. Điểm nhấn này sẽ có tác dụng mang lại vẻ hiện đại, sang trọng hơn, tránh sự lộn xộn, đơn điệu nhàm chán – một sai lầm trong việc bài trí nội thất mà nhiều người mắc phải.

Đừng quên trang trí cho căn phòng khách – căn phòng quan trọng nhất trong căn hộ của bạn một bức tranh trang trí hay những vật dụng đồ cổ, hay sự sắp xếp vật dụng theo một cách độc đáo nhất.

Không thể không lưu ý đến vấn đề phong thủy trong thiết kế nội thất, bởi thiết kế căn phòng đúng phong thủy sẽ đem đến may mắn, thành công cho các thành viên. Đồng thời chọn được đúng hướng hợp phong thủy còn giúp căn phòng có được ánh sáng, hướng gió tốt, đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống đẹp nhất năm 2023

Những mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Bạn sẽ không thể rời mắt được khi đứng trước mẫu căn hộ chung cư sang trọng hiện đại 100m2 này. Sự tiện dụng trong không gian với cách bố trí phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp vô cùng khoa học. Người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi được sống trong không gian tiện nghi, thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Xu hướng lựa chọn thiết kế chung cư 100m2 hiện đại đang được lên ngôi trong năm 2023 này. Với gam màu trắng sáng làm màu chủ đạo cho không gian được mở rộng hơn. Chọn gam màu sáng cũng là một trong những mẹo, những bí kíp trong thiết kế không gian nhà ở.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

>>> Xem ngay: Ý tưởng trang trí phòng khách chung cư thoáng mát đơn giản nhất

Còn mẫu thiết kế chung cư 100m2 này thì sao? Bạn sẽ thấy điều thú vị của mẫu thiết kế này là bạn được sở hữu một ban công nhỏ xinh để trồng cây xanh. Mỗi khi mỏi mệt bạn có thể tìm được một góc nhỏ thư thái, thái mái ngay chính trong không gian sống nhỏ xinh cho mình.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Thêm một mẫu thiết kế khu căn hộ chung cư với những ô cửa kính hướng ra ngoài để tạo không gian thoáng, được cơi nới hơn rất nhiều. Việc chọn lựa hai gam màu đối lập nhau đó là gam màu trắng – đen nhưng khi kết hợp lại mang đến một vẻ đẹp vô cùng hiện đại, sang trọng.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Trong khoảng diện tích 100m2 với 4 thành viên bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế chung cư với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp và một khoảng ban công để thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Bạn có thấy đây là một gợi ý thú vị và hợp lý dành cho gia đình nhỏ của bạn?

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư này dành cho những ai yêu thiên nhiên. Bởi nó được thiết kế tận dụng khá tốt vào không gian nghỉ ngơi cũng như không gian tiếp khách. Sử dụng cây xanh để trang trí càng khiến cho không gian của bạn gần gũi và thoáng mát hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Thiết kế căn hộ được thiết kế với 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ và ban công rất rộng rãi. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái, thoải mái bên gia đình nhỏ của mình trong thiết kế nhà ở này.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Hay mẫu thiết kế gồm phòng khách và phòng bếp thông nhau, tạo điều kiện trong quá trình di chuyển đi lại. Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu được 2 phòng ngủ và một phòng vệ sinh hợp trong căn hộ.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2

Kết luận: Bạn có yêu thích những mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn trên đây? Hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng và liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình nhất, khoa học nhất giúp bạn kiến tạo không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ nhất.

>>> Xem ngay: Những điều kiêng kỵ khi về nhà mới cần biết nếu không muốn rước họa vào thân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888